Tin tức Tin tức bất động sản
10 năm một hành trình chinh phục thị trường miền trung
Thứ hai | 07/08/2017 09:37
Tháng 10 năm 2001, có mặt tại thành phố Đà Nẵng bước khởi đầu của chúng tôi chỉ là bộ phận văn phòng phẩm của Công ty TNHH Viễn Đông II và tất cả chỉ bắt đầu bằng một con số 0 tròn trĩnh. Nhưng với sự quyết tâm chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu cũng như sự bền vững của mình tại thị trường khó tính này.
Ở thời điểm mới bắt đầu, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để thị trường này dần biết đến các sản phẩm văn phòng phẩm mà Công ty đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đến tháng  12 năm 2005 ( tức là sau 5 năm thành lập Công ty ) thì bộ phận văn  phòng phẩm của Công ty TNHH Viễn Đông II được tách ra và cổ phần hóa thành Công ty CP VPP Viễn Đông

          Sau 1 thời gian dài thâm nhập vào thị trường Miền Trung khó tính này thì đến ngày 01 tháng 10 năm 2007, Công ty CP VPP Viễn Đông thành lập Chi nhánh tại Đà Nẵng để phát triển thị trường văn phòng phẩm tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên
          Qua 10 năm thành lập Chi nhánh tại Đà Nẵng cũng là khoảng thời gian 17 năm khai thác tại thị trường này thì các sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh đã được phủ kín khắp 16 tỉnh thành trong khu vực này, trải dài từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận và lên Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông; doanh thu cũng tăng trưởng đều đặn hằng năm với 2 con số

          Để đáp lại những tình cảm, những ưu ái cũng như những mối quan hệ tốt đẹp mà các Khách hàng đã đóng góp cho sự thành công của Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua, vào tối ngày 30/07/2017 vừa qua Chi nhánh Công ty CP VPP Viễn Đông tại TP Đà Nẵng đã tổ chức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2017. Đây cũng là lần đầu tiên trong hệ thống Công ty tổ chức 1 hội nghị như thế này để tri ân các Khách hàng trong khu vực – những người đã đem lại lợi nhuận cho Công ty cũng như sự thành công của Chi nhánh trong 17 năm có mặt tại thị trường này.

          Doanh số bán hàng tại buổi Hội nghị này cũng là con số rất ấn tượng bên cạnh những kết quả vô hình đã nhận được: sự ưu ái của Khách hàng khi phải vượt qua cả ngàn cây số và vài ngày trời để về tham dự HNKH 2017, để chia sẻ thành công với Chi nhánh Đà Nẵng; hầu hết các Khách hàng trong khu vực đều đã biết đến 4 thương hiệu văn phòng phẩm mà Công ty đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam: KW-triO, Pronoti, FEG, SAIKO và 1 thương hiệu văn phòng phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản là TOMBOW mà Công ty đại diện phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 07/2017.

Hội nghị này là dấu hiệu khởi đầu tốt đẹp cho những lần tổ chức HNKH sau này cho Chi nhánh Đà Nẵng nói riêng và cho cả hệ thống Công ty VPP Viễn Đông nói chung.

Cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đẹp của hội nghị

 


TGĐ Tô Mạnh Hiệp phát biểu khai mạc HNKH 2017



TGĐ Tô Mạnh Hiệp và GĐ CNĐN Trương Thị Thanh Hoa trao hoa cảm ơn các Khách hàng có mức doanh số mua hàng thuộc TOP 3 tại Hội nghị



TGĐ Tô Mạnh Hiệp và GĐ CNĐN Trương Thị Thanh Hoa trao hoa cảm ơn các Khách hàng tiếp theo có mức doanh số mua hàng được nhận thưởng bằng vàng SJC theo qui định của CTKM tại HNKH 2017



TGĐ Tô Mạnh Hiệp, GĐTC Bùi Minh Đức và GĐ CNĐN Trương Thị Thanh Hoa
mời Khách khai tiệc




Khách hàng giao lưu văn nghệ tại buổi tiệc



Khách hàng trúng thưởng giải nhất của chương trình BỐC THĂM MAY MẮN tại Hội nghị



Khách hàng được nhận quà tặng trong trò chơi ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG tại Hội nghị

Khu trưng bày các sản phẩm của công ty
 










Quang cảnh trưng bày hàng tại HNKH 2017 lần thứ 1
Các sản phẩm của thương hiệu KW-triO được trưng bày tại HNKH 2017 lần thứ 1
Các sản phẩm của thương hiệu Pronoti được trưng bày tại HNKH 2017 lần thứ 1
Các sản phẩm của thương hiệu TOMBOW được trưng bày tại HNKH 2017 lần thứ 1
 



Những khuôn mặt rạng rỡ của toàn thể nhân viên tại CNĐN sau thành công của HNKH 2017


Các bài viết khác