Tin tức Tin tức bất động sản
22 năm và bước chuyển mình; “Tự tin đổi mới, hướng tới thành công”
Thứ hai | 26/12/2016 22:25
Đến hẹn lại gặp chính là Gala kỷ niệm 22 năm ngày thành lập của Tập đoàn Viễn Đông vào ngày 22/12/2016 vừa qua, chương trình Gala được tổ chức long trọng của Tập đoàn mang thông điệp với đầy đủ ý nghĩa cho bước chuyển mình trong năm 2017 đã được ban tổ chức lựa chọn như một lời cam kết đầy quyết tâm.
Đến hẹn lại gặp chính là Gala kỷ niệm 22 năm ngày thành lập của Tập đoàn Viễn Đông vào ngày 22/12/2016 vừa qua, chương trình Gala được tổ chức long trọng của Tập đoàn mang thông điệp với đầy đủ ý nghĩa cho bước chuyển mình trong năm 2017 đã được ban tổ chức lựa chọn như một lời cam kết đầy quyết tâm.

Mở màn chương trình Gala nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có bài phát biểu khai mạc chương trình “Năm 2016, có thể nói là một năm với rất nhiều khó khăn tuy vậy với tinh thần nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo Tập đoàn cùng cán bộ, công nhân viên Tập đoàn vẫn có được những kết quả kinh doanh đáng để tự hào và Tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực hết mình Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một năm 2017 thành công hơn”.



CT HĐQT Nguyễn Bình Đông phát biểu trong buổi lễ
 

 Ban lãnh đạo Tập đoàn mở rượu chúc mừng
 
Ngay sau bài phát biểu của vị thủ lĩnh Tập đoàn là phần chương trình được dàn dựng công phu mang lại điểm nhấn vô cùng ấn tượng là thông điệp của sự trường tồn chính là phần kết hợp giữa âm nhạc và hình ảnh tái hiện lại những dấu mốc quan trọng trong 22 năm hoạt động thông qua sự tinh tế từ bàn tay vàng của nghệ nhân tranh cát Thế Nhân.

Hãy cùng nhìn lại bức tranh toàn cảnh về những dấu mốc đáng để nhớ của Viễn Đông Group cùng hành trình 22 năm;

Năm 1995: Với niềm đam mê cháy bỏng trong lĩnh vực kinh doanh chấp nhận mạo hiểm, vị thủ lĩnh trẻ tuổi đầy nhiệt huyết đã tìm ra con đường xây dựng ước mơ cho riêng mình, và đã thành lập công ty TNHH Viễn Đông II (Công ty tiền thân của Tập đoàn)




 
Năm 2002: Công ty TNHH Viễn Đông 2 làm chủ đầu tư dự án toà nhà Thành Đông tại 134, 136, 138 Đường Kim Mã, quận Ba Đình , Hà Nội.


Năm 2004:vCông ty cổ phần GALAXY Việt Nam & Côngty CP đầu tư Thành Đông đã chính thức được thành lập.
 

Năm 2005:Công ty Văn phòng phẩmViễn Đông ra đời (tạo bước tiền đề cho một sự hình thành của một Tập đoàn đa ngành nghề sau này)


 

Năm 2006: Bằng việc xây dựng hình ảnh mới của logo Tập đoàn với 9 ngôi sao biểu trưng cho 9 công ty của Tập đoàn, và cùng năm đó là việc thành lập liên tiếp 2 côngty; Côngty CP Xâydựng& TTNT Viễn Đông( viết tắt là C.I.D) và Công ty CP thiết bị Viễn Đông FEG ra đời.


Năm 2009: Cùng sự lớn mạnh chung,Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông đã thành lập Chi bộ Đảng và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
 

 
Năm 2010: Mang dấu mốc rất quan trọng của tất cả ban lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn, đó là chuyển về tòa nhà Viễn Đông vào tháng 5 năm 2010, tại 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội.


Năm 2013: Sau quá trình nỗ lực và phát triển để có thể đạt được những thành tựu lớn ở thị trường trong nước. Tập đoàn Viễn Đông đã liên kết và hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài ,điển hình là Công ty KARTAKESO của Nhật Bản.


 
Năm 2017:Là năm đã được Tập đoàn đặt niềm tin với một thông điệp rất ý nghĩa, mạnh mẽ thể hiện sự quyết tâm để có được những thành tựu tốt hơn nữa đó chính là; “TỰ TIN ĐỔI MỚI , HƯỚNG TỚI THÀNH CÔNG”.


 
Bước sang tuổi 23, như lời Chủ tịch Nguyễn Bình Đông đã nhấn mạnh“Tuổi 23 là tuổi hội đủ cả sức trẻ và những bứt phá vì thế chắc chắn rằng Chúng ta sẽ có những chuyển mình thành công hơn nữa”.

Và có lẽ sự thành công sẽ không thể có nếu như Tập đoàn Viễn Đông thiếu đi những nhân tố xuất sắc trong đội ngũ nhân viên của mình, với họ Tập đoàn không chỉ là nơi để làm việc mà là nơi gắn bó với họ như một đại gia đình lớn. Cứ nhìn cách họ thể hiện với công việc, với đam mê dù ở bất cứ vị trí nào cũng như khi họ thể hiện bài hát truyền thống của Tập đoàn là có thể hiểu rằng sự thành công ngày hôm nay luôn có sự đóng góp của tất cả những thành viên đứng dưới ngọn cờ Viễn Đông.


8 nhân viên nhận giải thưởng của Tập đoàn 
 
Gala kỷ niệm chặng đường 22 năm với rất nhiều những thử thách, những chiến lược đón đầu đầy bản lĩnh của tập thể ban lãnh đạo Tập đoàn cùng sự đóng góp to lớn từ những cán bộ, công nhân viên đã không chỉ là ngày hội mà còn là dịp để cùng nhìn lại và hướng tới mục tiêu lớn hơn trong năm tiếp theo; “Tự tin đổi mới, hướng tới thành công” chính là mục tiêu đầy quyết tâm & mạnh mẽ của Viễn Đông Group trong năm 2017.

Chúc cho sự thành công bền vững của Tập đoàn & chúc mừng sinh nhật tuổi 22 của Viễn Đông Group.


Các bài viết khác