Tin tức Tin tức bất động sản
23 năm một hành trình để vươn tới tầm cao dẫn bước
Thứ hai | 25/12/2017 18:43
Ngày 22/12 vừa qua, tập đoàn Viễn Đông đã có buổi tiệc vô cùng ấn tượng và đầm ấm để đánh dấu chặng đường 23 năm của mình. Chặng đường với 23 năm là khoảng thời gian không còn ngắn với một doanh nghiệp, Viễn Đông Group đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực hoạt động.
Mỗi 1 năm qua đi, con số nhích dần cũng chính là những trăn trở mỗi ngày không chỉ của các thành viên trong ban lãnh đạo tập đoàn mà còn là sự cố gắng của cả tập thể cán bộ công nhân viên để mang lại những giá trị cho tập đoàn.
 








Không gian tổ chức và công tác đón khách tham dự được trang trí đẹp mắt

Ngày hội của tập đoàn đã được bắt đầu bằng những lời ca tiếng hát mang đầy sự tự hào của bài ca truyền thống Dưới ngọn cờ Viễn Đông do chính các nhân viên của tập đoàn biểu diễn. Những giai điệu quen thuộc đã vang lên rất nhiều lần nhưng có lẽ với tất cả các thành viên của Viễn Đông và cả người thân trong gia đình của họ đều luôn vẹn nguyên cảm xúc bởi đó là niềm tự hào, là sự ghi nhận rằng chúng ta chính là 1 đại gia đình lớn.


Các nhân viên của tập đoàn biểu diễn bài hát truyền thống "Dưới ngọn cờ Viễn Đông"

Cũng trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc đó, Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn và cũng là thành viên sáng lập đã có bài phát biểu nhân ngày truyền thống; “Đã rất nhiều năm Tôi phát biểu nhưng có lẽ năm nào Tôi cũng xúc động, năm 2017 đã sắp khép lại, một năm với rất nhiều thử thách và khó khăn nhưng với sự tận tâm và nỗ lực của tất cả ban lãnh đạo tập đoàn cũng như các cán bộ công nhân viên để có được một năm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Tôi cũng tin tưởng rằng năm 2018, tập đoàn sẽ có như khởi sắc mới đúng như ý nghĩa của chương trình hôm nay chính là tầm cao dẫn bước” trích bài phát biểu của Ông Nguyễn Bình Đông
 


Ông Nguyễn Bình Đông - Chủ tịch tập đoàn phát biểu trong sự kiện

 
Sau phần phát biểu của Ông Nguyễn Bình Đông, các thành viên trong ban lãnh đạo của tập đoàn đã cùng bước về sân khấu để khui rượu mừng và cùng nhau nâng ly chúc cho những thành quả của một năm làm việc cũng như cùng nhau quyết tâm chúc cho những kế hoạch của năm mới sắp bắt đầu.




Các thành viên trong ban lãnh đạo tập đoàn nâng ly chúc mừng

Và có lẽ mỗi một dịp tổ chức ngày truyền thống không thể thiếu những tiết mục văn nghệ giao lưu mang lại không khí sôi động và vui tươi, năm nay đơn vị đăng cai tổ chức công ty cổ phần Galaxy Việt Nam đã xây dựng chương trình xuyên suốt với các tiết mục biểu diễn vô cùng trẻ trung và vui tươi, đặc biệt chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các thành viên đến từ đơn vị thành viên là công ty thiết bị Viễn Đông.




Các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị công phu và ý nghĩa



Tiết mục nhảy múa Cô Ba Sài Gòn - thành viên của cty Thiết bị Viễn Đông 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện cho ban lãnh đạo tập đoàn đã công bố và trao bằng khen và giải dành tới các nhân viên được bình chọn là nhân viên xuất sắc của năm của các đơn vị thành viên trong tập đoàn
Năm 2017, danh hiệu này đã được trao cho;
1.     Đồng chí Lưu Chính Vương - Cán bộ thi công - Công ty CP Xây dựng và Trang trí nội thất Viễn Đông.
2.     Đồng chí Trần Thu Giang - Nhân viên kế toán bán hàng - Công ty CP Văn phòng phẩm Viễn Đông.
3.     Đồng chí Ngô Văn Hữu - Công nhân cấp liệu Sơn - Công ty CP Galaxy Việt Nam.
4.     Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Nhân viên Kế toán - Công ty CP Đầu tư Viễn Đông.
5.     Đồng chí Hoàng Văn Nam - Quản lý ngành hàng - Công ty CP Thiết bị Viễn Đông.
6.     Đồng chí Nguyễn Huy Khanh – Phó phòng kinh Doanh – Cty CP VPP Viễn Đông
7.     Đồng chí Đàm Phương Nam – Thủ kho – Cty CP XD&TTNT Viễn Đông
8.     Đồng chí Dương Thị Liên – Cán bộ kỹ thuật – Cty CP Galaxy Việt Nam
9.     Đồng chí Nguyễn Ngọc Hưởng – Thủ kho – Cty CP Thiết bị Viễn Đông


Các cá nhân nhận được danh hiệu Nhân viên xuất sắc năm 2017

Giải thưởng dành cho các nhân viên sau mỗi một năm hoạt động chính là sự ghi nhận cho những đóng góp và cống hiến của các cá nhân vào sự thành công chung của toàn tập đoàn dù các thành viên công tác ở nhiều các bộ phận nhân sự cũng như từ nhiều các đơn vị thành viên.

Phần cuối của chương trình, ban tổ chức đã dành sự may mắn thú vị tới tất cả các thành viên tham dự đó chính là phần bốc thăm trúng giải may mắn.








Đã có rất nhiều các phần quà tặng may mắn được trao trong buổi lễ 

Khép lại buổi lễ mừng ngày truyền thống của tập đoàn mang dấu mốc 23 năm là những giai điệu âm nhạc đầy vui tươi của chủ tịch tập đoàn Nguyễn Bình Đông và các cán bộ công nhân viên chính là lời chúc cho một năm thứ 24 tập đoàn sẽ vững mạnh và phát triển như niềm tin mang tên “Tầm cao dẫn bước” 
 
 

PV


Các bài viết khác