Tin tức Tin tức bất động sản
Chi bộ công ty CPTĐ Địa ốc Viễn Đông tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Thứ sáu | 16/03/2018 23:32
Ngày 15 tháng 3 vừa qua, chi bộ công ty CPTĐ Địa ốc Viễn Đông đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới với sự chứng kiến của ban lãnh đạo chi bộ cùng đại diện các đồng chí đảng viên.

Là một tập đoàn lớn với bề dày hoạt động hơn 20 năm, tập đoàn Viễn Đông không chỉ chú trọng vào các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên mà còn rất quan tâm tới đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân viên trong đó hoạt động của chi bộ Đảng là một trong những hoạt động được duy trì mạnh mang lại giá trị tinh thần cao.
 
Mở đầu cho những hoạt động sôi nổi của chi bộ trong năm 2018, chi bộ đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới và trao quyết định đảng viên chính thức.

Tham dự buổi lễ đại diện cho Chi bộ có đồng chí Hoàng Thế Dũng – Bí thư chi bộ Công ty và đồng chí Vũ Quốc Hùng – P. Giám đốc điều hành cty CP thiết bị Viễn Đông – Phó bí thư chi bộ cùng các đồng chí thành viên của chi bộ.

 


Nghi thức chào cờ mở đầu của buổi lễ
 
Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trang nghiêm trước khi chương trình diễn ra chính thức, sau lễ chào cờ đồng chí Hoàng Thế Dũng – Bí thư chi bộ đã thay mặt chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Lưu Thị Lê. Tiếp sau là nghi lễ đảng viên mới đọc lời tuyên thệ.
 




Đ/c Hoàng Thế Dũng- bí thư chi bộ đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên mới
 


Đảng viên mới Lưu Thị Lê đọc lời tuyên thệ



Đ/c Vũ Quốc Hùng - Phó bí thư chi bộ trao hoa tặng đảng viên mới Lưu Thị Lê 
 
Sau phần nghi thức chính, bí thư chi bộ đồng chí Hoàng Thế Dũng đã có phần phát biểu giao nhiệm vụ và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên mới cụ thể là đảng viên chính thức Vũ Quốc Hùng sẽ giúp đỡ cho đảng viên dự bị Lưu Thị Lê, đồng chí Hoàng Thế Dũng cũng không quên dặn dò đảng viên mới cần nỗ lực học hỏi, tiếp tục phát huy bền bỉ phấn đấu, cần phải nắm vững các nghị quyết, xác định rõ nhiệm vụ chính trị để cùng với các đảng viên khác thực hiện nghiêm túc và hiệu quả. Ngoài ra đảng viên mới cũng cần phải nâng cao hiểu biết về Đảng và khả năng vận động quần chúng trong đơn vị để xây dựng chi bộ ngày càng lớn mạnh.
 


Đ/c Hoàng Thế Dũng - Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên chính thức cho Đ/c Phạm Văn Dương



Đ/c Vũ Quốc Hùng thay mặt chi bộ tặng hoa chúc mừng Đ/c Phạm Văn Dương

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện của chi bộ đã đồng thời trao quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Phạm Văn Dương – Cty CP VPP Viễn Đông. Với những nỗ lực và quyết tâm rèn luyện trong quá trình thử thách, đảng bộ xin chúc mừng đồng chí Phạm Văn Dương đã chính thức đứng trong đội ngũ của Đảng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của chi bộ công ty CPTĐ Địa ốc Viễn Đông đã diễn khép lại thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của các thành viên tham gia. Hy vọng rằng trong thời gian tới chi bộ sẽ còn kết nạp thêm được nhiều các nhân tố mới gia nhập vào đội ngũ.

Chúc cho các đồng chí đảng viên của chi bộ sức khỏe và có một năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.
 
Pv
 



Các bài viết khác