Tin tức Tin tức bất động sản
Dịch vụ bảo vệ Thành Đông
Thứ bẩy | 24/01/2015 09:47
Dịch vụ bảo vệ Thành Đông là một trong những dịch vụ và sản phẩm trực thuộc Tập đoàn Viễn Đông
Dịch vụ bảo vệ Thành Đông là một trong những Công ty thành viên của Tập đoàn Viễn Đông, Công ty Cổ phần dich vụ Bảo vệ Thành Đông chúng tôi chuyên tuyển dụng, đào tạo và cung cấp dịch vụ bảo vệ với chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, dưới đây là một số dịch vụ chính của Bảo vệ Thành Đông:

- Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, công xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại, ...
 
- Bảo vệ khu du lịch, vui chơi, giải trí, ca nhạc, vườn sinh thái;
 
- Bảo vệ áp tải tiền, hàng hóa vận chuyển đường dài;
 
- Vệ sỹ tháp tùng, bảo vệ các thương gia, yếu nhân;
 
- Cung cấp và tư vấn lắp đặt các thiết bị kỹ thuật bảo vệ như: Camera, máy báo trộm đột nhập tự động, bộ đàm, hệ thống báo cháy,...


Năng lực nhân sự:
 
Ưu thế của Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Đông trong ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được thể hiện:
 
- Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Công ty hầu hết là cựu Sĩ quan cao cấp trong lực lượng An ninh và Quân Đội, có trình độ chuyên môn cao.
 
- Công tác bảo vệ được hoạch định, triển khai, thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học và được giám sát, kiểm tra chặt chẽ.
 
- Được hỗ trợ bằng những phương tiện và phương pháp đặc biệt nên công tác bảo vệ tiết kiệm được năng lực và giảm thiểu được rủi ro. Vì vậy giá dịch vụ không cao nhưng vấn đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
 
- Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng về phẩm chất, trí thức, kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp theo từng loại hình bảo vệ khác nhau tại trung tâm huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chính quy lớn nhất Việt Nam.
 
- Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ trên khắp mọi miền đất nước, do đó có khả năng triển khai trong thời gian ngắn nhất các loại hình dịch vụ bảo vệ ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Liên hệ:
ĐT: 043 7260 3517
Địa chỉ: 36 Hoang Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Email: anninhthanhdong@gmail.com



Các bài viết khác