Tin tức Tin tức bất động sản
Mua nhà Hà Nội chỉ với 800 triệu đồng – Bí quyết của cặp vợ chồng trẻ là gì?
Thứ tư | 27/05/2020 09:44
Dân trí Anh Dương Phước Hiệp (30 tuổi) và chị Nguyễn Thu Phương (26 tuổi) không thể che giấu được niềm hạnh phúc khi mới tậu được tổ ấm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội, giá thành lại vừa túi tiền, chỉ với 800 triệu đồng.

Theo https://dantri.com.vn/bat-dong-san/mua-nha-ha-noi-chi-voi-800-trieu-dong-bi-quyet-cua-cap-vo-chong-tre-la-gi-20200519113627243.htm?fbclid=IwAR33qZ9DGqqenMFj7pFjI69v3I2C11KxMDwZwk8rH-U3HQN_L04cMnzWLmY

Đối với các cặp vợ chồng trẻ hiện nay, việc bắt đầu cuộc sống hôn nhân gặp phải nhiều vấn đề trở ngại. Nhất là việc “an cư lập nghiệp”, để tạo dựng cho mình một tổ ấm ngay tại thủ đô phồn hoa, đắt đỏ không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, họ phải luôn không ngừng làm việc và tích lũy.

Đây không phải là câu chuyện của riêng ai mà trở thành vấn đề chung của rất nhiều người. Bởi vậy, anh Hiệp và chị Phương cũng không phải ngoại lệ.

Hai người mới cưới được hơn một năm, chị Phương lại đang mang bầu. 2 vợ chồng thuê trọ trong căn phòng 20 mét vuông chật chội, sinh con rồi có thêm hai bên nội ngoại giúp đỡ sẽ không đủ chỗ ở. Chưa kể, mùa hè vài năm trở lại đây vô cùng nóng nực, khắc nghiệt, nhiều người cùng sinh hoạt trong một không gian nhỏ sẽ bất tiện và bí bách, ảnh hưởng tới sự phát triển của em bé. Do vậy, việc mua nhà chỉ là chuyện sớm muộn đối với cặp đôi này.

Chị Phương tâm sự vốn thích ở nhà mặt đất vì sợ chung cư đông người, phức tạp, phải chờ đợi thang máy, điện nước có thể không ổn định nên dự tính vài năm tới sẽ cố gắng tìm mua một miếng đất nhỏ, nằm ở ven đô để xây nhà, bởi nếu mua ở phố thì giá quá đắt, với thu nhập của hai anh chị sẽ không bao giờ đủ.

“Với thu nhập hơn 20 triệu của cả hai vợ chồng, mình nghĩ chắc phải tích cóp lâu lâu mới có thể tính được chuyện nhà cửa. Nhưng vì cần có không gian cho con nên chúng mình cũng bắt đầu tìm hiểu các chung cư có giá phù hợp với người có thu nhập trung bình, thay vì mua nhà đất như trước kia mong muốn”, anh Hiệp bộc bạch.

Do vậy, cả hai bắt đầu tìm hiểu các dự án chung cư phù hợp với nhu cầu và được người quen giới thiệu đến Chung cư Viễn Đông Star.

Mua nhà Hà Nội chỉ với 800 triệu đồng – Bí quyết của cặp vợ chồng trẻ là gì? - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Viễn Đông Star nằm tại vị trí trung tâm

“Chung cư Viễn Đông Star có vị trí khá đẹp, nằm trên mặt phố Giáp Nhị, trung tâm phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Khu vực này hạ tầng tốt, dân trí cao, có nhiều trường học các cấp, gần các bệnh viện đầu ngành như Bạch Mai, Nội tiết TW. Chưa kể, chỉ cần đi bộ là đến siêu thị Coopmart Hoàng Mai, UBND phường Thịnh Liệt. Ở đây lại gần luôn Cao tốc Pháp Vân, vành đai 3, mình về quê tại Ninh Bình đi lại cũng tiện. Nhiều thuận lợi nhưng giá cả rơi vào từ 26 triệu/m2 nên lúc đầu mình hơi băn khoăn về vấn đề tài chính”, anh Hiệp kể.

Theo anh Hiệp, khi đến xem căn hộ mẫu và thực tế ngắm nghía tòa nhà, hai vợ chồng cảm thấy khá thích thú. Ban đầu chỉ nghĩ đến tham khảo chứ chưa mua vội. Nhưng vì thiết kế căn hộ ở Viễn Đông Star hợp lý, mỗi sàn chỉ có 14 căn hộ với 4 thang máy phục vụ nên ít khi gặp quá tải. Hơn nữa, thiết kế căn hộ lại thoáng đãng, tạo không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên từ các hồ điều hòa và công viên cây xanh xung quanh, khi có con thì đây là một không gian sống lý tưởng cho bé phát triển. Hơn nữa, bên dưới có chỗ để xe thông thoáng, hệ thống trung tâm thương mại, phòng tập gym, cà phê… rất tiện cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Mua nhà Hà Nội chỉ với 800 triệu đồng – Bí quyết của cặp vợ chồng trẻ là gì? - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các tiện ích đầy, trung tâm thương mại rộng lớn

Cảm thấy hợp lý, họ bắt đầu tìm hiểu về giá cả và nhìn thấy cơ hội được hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cố định 5% trong vòng 18 tháng, hạn mức vay tối đa 1,2 tỷ. Trong khi, một số dự án khác mà hai vợ chồng tìm hiểu, hầu hết chỉ được hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cố định từ 7 -8,1%/ năm, cao hơn so với chính sách cho vay tại Viễn Đông.

Chính vì giải pháp tài chính này là lý do nên họ quyết định liều lĩnh “xuống tay” để sở hữu cho mình căn 2 phòng ngủ với diện tích 81 mét vuông.

Với vốn trong tay có 400 triệu đồng, được sự giúp đỡ của bố mẹ hai bên, tổng số tiền mặt vợ chồng anh chị Hiệp Phương có là 800 triệu đồng, số còn lại anh chị vay ngân hàng và bạn bè.

Theo cặp đôi này, thủ tục mua nhà của chủ đầu tư khá ổn. Thanh toán chia làm 4 đợt. Đợt 1, anh chị thanh toán 30% để giữ nhà, đợt 2 thanh toán 40% sau 30 ngày
đợt 3 thanh toán 25% khi nhận bàn giao và đợt 4 thanh toán 5% khi nhận sổ hồng. Thủ tục nhanh gọn nên chỉ sau khoảng 2 tháng, hai vợ chồng được nhận bàn giao nhà. Cảm giác khi chỉ có trong tay 800 triệu đã sở hữu được căn nhà mơ ước, cả gia đình đều rất hạnh phúc và hào hứng được trở thành cư dân của Viễn Đông Star.

Mua nhà Hà Nội chỉ với 800 triệu đồng – Bí quyết của cặp vợ chồng trẻ là gì? - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tầm nhìn thoáng, góc view rộng tại căn hộ Viễn Đông Star

Tin vui được bạn bè, người thân chia sẻ, ai cũng ngạc nhiên trước tổ ấm mới của anh chị. Nhất là việc chỉ phải chi ra 800 triệu đồng đã có một ngôi nhà đẹp đẽ, ấm cúng và hiện đại như thế ở thủ đô Hà Nội.

Mỗi sáng mở cửa đón nắng đón gió, cảm giác được sống trong chính căn hộ mua bằng đồng tiền của chính mình khiến anh chị cảm thấy mãn nguyện. Chăm chút, trang trí cho ngôi thêm phần ấm cúng, để chuẩn bị đón đứa con đầu lòng là niềm vui, niềm hạnh phúc của họ. Đây sẽ là tổ ấm, là nơi chia sẻ mọi ngọt bùi.

Phải chăng, cơ hội không phải sẽ thường xuyên xuất hiện, hãy biết khi nắm bắt nó và “chớp” lấy thời cơ để sở hữu cho mình không gian sống lý tưởng tại Viễn Đông Star như câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ Hiệp, Phương.

Thông tin dự án:

Viễn Đông Star – Một sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp Viễn Đông

Vị trí: Số 1 Giáp Nhị, đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://viendongstar.vn/

Hotline: 0936.38.35.38
 




Các bài viết khác