Tin tức Tin tức bất động sản
Tập đoàn Viễn Đông 24 năm “Vững bước đến tương lai”
Thứ bẩy | 29/12/2018 00:10
Chọn chủ đề Vững bước đến tương lai cho năm thứ 24 của mình, lễ kỉ niệm ngày thành lập của Tập đoàn Viễn Đông được tổ chức vào đúng ngày truyền thống 22/12 vừa qua do đơn vị thành viên Công ty cổ phần xây dựng và trang trí nội thất Viễn Đông đăng cai tổ chức đã diễn ra thật ấm áp.
Phần mở màn chương trình được bắt đầu bằng những giai điệu âm nhạc quen thuộc của bài hát truyền thống Dưới ngọn cờ Viễn Đông do chính các bạn cán bộ, nhân viên Tập đoàn thể hiện mang lại không khí rộn ràng, tự hào của những con người đã coi Viễn Đông là mái nhà thứ 2 của mình.


Tốp ca thể hiện bài hát truyền thống - Dưới ngọn cờ Viễn Đông khai mạc chương trình

Trong không gian đầy hứng khởi của bài hát truyền thống, Chủ tịch Nguyễn Bình Đông đã có phần chia sẻ cảm xúc; "Mỗi một năm qua đi Tập đoàn lại đánh dấu những bước trưởng thành mới, tuy nhiên thành công nào cũng sẽ có những khó khăn và thử thách, nhưng với tinh thần kiên cường của những người lính Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ vẫn vững mạnh và tiến về phía trước. Ông Nguyễn Bình Đông cũng không quên cám ơn tới sự nỗ lực của Ban lãnh đạo chung cũng như của tập thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc và cống hiến cho Tập đoàn".



Ông Nguyễn Bình Đông - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu trong buổi lễ

Có được những thành công, Tập đoàn luôn đánh giá cao sự góp sức và nỗ lực của mỗi thành viên, và một hoạt động không thể thiếu trong mỗi dịp kỉ niệm ngày thành lập chính là phần vinh danh những cá nhân xuất sắc. Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã đại diện cho Ban lãnh đạo trao bằng khen, giải thưởng và hoa mừng tới các cá nhân được bầu chọn từ các đơn vị thành viên, đây là các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công việc năm 2018.



Ông Nguyễn Bình Đông - đại diện Tập đoàn trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm 2018

Sau phần vinh danh các cá nhân xuất sắc, Ông Nguyễn Bình Đông và các thành viên trong Ban lãnh đạo chung và các đơn vị thành viên đã cùng bước về sân khấu để đến với phần khui rượu mừng. Ban lãnh đạo cũng như toàn bộ các thành viên của Tập đoàn và gia đình đã cùng nhau nâng ly để chúc cho những gì đã làm được trong 1 năm qua và hy vọng về sự thành công sẽ tới trong năm 2019.





Các thành viên trong Ban lãnh đạo cùng nâng ly chúc mừng 
 
Vâng và mỗi một năm vào ngày truyền thống thì có một điểm nhấn mang văn hóa riêng của những con người Viễn Đông chính là sự sáng tạo của họ trong nghệ thuật và năm thứ 24 cũng sẽ không thể thiếu được màu sắc đặc biệt đó.

Với 2 phần chương trình mang tên The Voice Viễn Đông và Gương mặt thân quen đã mang lại những tiết mục vô cùng hấp dẫn và với phong cách rất riêng đậm chất Viễn Đông, không gian của buổi lễ ngập tràn với nhạc và những cung bậc cảm xúc đã đem lại sự hứng khởi cho những người có mặt đến tận những phút cuối của chương trình.




















Và có lẽ những giây phút lắng đọng nhất chính là khi những giai điệu của Niềm tin chiến thắng được vang lên, vâng đó là khoảnh khắc để các thành viên xích lại gần nhau hơn, để cùng nhau hòa vào từng lời ca, tiếng hát như chính niềm tin của họ luôn hướng về Tập đoàn.

Buổi lễ diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng được chuẩn bị công phu và chuyên nghiệp đã khép lại nhưng chắc chắn dư âm của nó sẽ còn lại.

Chúc cho Niềm tin chiến thắng sẽ đưa bước để Tập đoàn Viễn Đông; Vững bước đến tương lai!!!

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp của buổi lễ







 



Các bài viết khác