Tin tức Tin tức bất động sản
Tập đoàn Viễn Đông và Công ty Kuretakeso Nhật Bản hợp tác liên doanh xây khách sạn tại Hà Nội
Thứ năm | 21/11/2013 14:39
Chiều qua ngày 20/11/2013 tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn Địa ốc Viễn Đông & Công ty cổ phần Kuretakeso Nhật Bản đã chính thức có buổi lễ ký kết hợp tác trang trọng.
Tham dự lễ ký kết có đại diện của 2 tập đoàn cùng các khách mời. Phần đầu của buổi lễ được dành để giới thiệu về dự án cũng như giới thiệu về 2 tập đoàn tham gia vào dự án. 
 
 
(Toàn cảnh lễ ký kết)
Sau thời gian khảo sát tình hình chung của cả 2 đối tác trong dự án, các bên đã quyết định cùng nhau thành lập công ty cổ phần khách sạn Nhật Việt đánh dấu bước đầu cho sự hợp tác liên doanh dự án gồm Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông & Công ty cổ phần Kuretakeso Nhật Bản.
Được thành lập năm 1995 đến nay Tập đoàn Viễn Đông đang là tập đoàn mạnh về các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Quản lý, khai thác bất động sản tư vấn đầu tư, quản lý dự án, văn phòng cho thuê, siêu thị, nhà ở, resort, khách sạn, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng, phát triển thị trường, Marketing dự án, quỹ đầu tư tài chính… Với tất cả các hoạt động kinh doanh của mình Tập đoàn Viễn Đông tự hào là nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm và luôn đi tiên phong các lĩnh vực. 
Với những kinh nghiệm đã được kiểm chứng bằng các dự án, Tập đoàn Viễn Đông tự tin sẽ là đối tác tin cậy với công ty Kuretakesou trong dự án lần này.
Về phía đối tác Công ty Kuretakesou Nhật Bản cũng là đối tác đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới… Được thành lập từ năm 1948 đến nay Công ty Kuretakesou sở hữu chuỗi hệ thống khách sạn Kuretake được trải dài từ thủ đô Tokyo đến khu vực Nagoya miền trung nước Nhật Bản. Ngoài ra, Tập đoàn còn sở hữu và kinh doanh 4 nhà hàng, 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện, hơn 60 khách sạn 3 sao và 5 sao. 
Với tiềm năng của cả 2 đơn vị đối tác lần này cùng sự đầu tư quy mô cũng như tìm hiểu kỹ về thị trường chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho dự án xây dựng khách sạn Kuretake in Hanoi  với tiêu chuẩn 3 sao tại Hà Nội.
Sau phần giới thiệu là lễ ký kết giữa 2 bên mà đại diện là Ông Nguyễn Bình Đông – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Viễn Đông và Ông Yamashita Tomoji - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Kuretakesou.
 
 

Đại diện 2 Tập đoàn ký kết hợp liên doanh dự án
 
Dự án lần này theo dự kiến sẽ được thực hiện trong 18 tháng, là dự án khách sạn với mục tiêu dành cho khách hàng là các doanh nhân Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 
 
 
Đại diện và khách mời 2 bên chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
 
Với năng lực và tiềm năng của 2 đơn vị đối tác trong dự án, chúng tôi hy vọng rằng dự án hợp tác này sẽ là bước khởi đầu thành công cho những dự án tiếp theo trong thời gian tới.
 

Phối cảnh dự án
 
Chủ biên: Thế Dũng. KTV: Hải Âu


Các bài viết khác