Tin tức Tin tức bất động sản
Vững một niềm tin cùng Viễn Đông với “Tầm cao dẫn bước”
Thứ năm | 21/12/2017 16:37
Lại một năm nữa sắp qua và các thành viên của tập đoàn Viễn Đông lại háo hức chờ đón sự kiện quan trọng nhất của cả tập đoàn. Sự kiện mang lại không khí ấm áp của đại gia đình Viễn Đông vào mỗi dịp tháng 12 về.
Để đánh dấu cho những nỗ lực và cố gắng của tất cả các thành viên trong tập đoàn Viễn Đông, tập đoàn sẽ tổ chức sự kiện long trọng vào đúng ngày truyền thống 22/12 sắp tới.

Cũng theo thông lệ, mỗi năm sự kiện chung của tập đoàn sẽ lần lượt được các đơn vị thành viên đăng cai tổ chức và năm 2017 sẽ là chương trình được tổ chức vô cùng quy mô bởi Công ty cổ phần Galaxy Việt Nam.

Sự kiện của năm 2017 ngoài các phần chương trình chính như; tổng kết hoạt động năm của cả tập đoàn, vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc thì các phần biểu diễn và trò chơi gameshow hứa hẹn sẽ mang lại không khí thật vui tươi và nhiều điều bất ngờ.

Với 23 năm xây dựng và phát triển có thể thấy hành trình làm nên một thương hiệu riêng Viễn Đông không chỉ là một con số mà là tâm huyết của tập thể ban lãnh đạo từ tập đoàn tới các công ty thành viên, những con người luôn nỗ lực cho những hướng đi mới giúp tập đoàn tạo được sự bền vững trên thị trường cùng với đó không thể không nói đến sự đồng tâm, đồng lòng của tất cả đội ngũ cán bộ công nhân viên của tập đoàn họ chính là những nòng cốt giúp cho tập đoàn phát triển.

 

Mỗi một năm qua đi, nhìn lại chặng đường đã qua chắc chắn rằng mọi cố gắng sẽ đều được ghi nhận và mọi nỗ lực là để dẫn tới thành công.

Chọn chủ đề “Tầm cao dẫn bước” cho năm thứ 23, tập đoàn Viễn Đông hy vọng rằng với những suy nghĩ và chiến lược mang tầm cao chiến lược sẽ là chìa khóa và con đường dẫn bước cho những thành công và thuận lợi mới đón tuổi 24.

Cùng đếm ngược để chờ đón sự kiện quan trọng nhất của năm với tập đoàn Viễn Đông và cùng chúc cho tập đoàn sẽ ngày càng bền vững và lớn mạnh!!!


Các bài viết khác