Tin tức Tin tức bất động sản

Hỗ trợ trực tuyến

Mầu sắc 12 Cung Hoàng Đạo với Sơn Galaxy - Phần 1
Thứ bẩy | 11/01/2014 09:12
Các cung thường có mối liên hệ mật thiết với màu sắc, các loại đá quý, khoáng sản và vô số thứ khác.
Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một màu sắc riêng và chúng có thể nói lên khá nhiều khía cạnh trong tính cách của bạn. Dưới đây là những gam màu tương ứng với từng cung hoàng đạo.

1 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Đây là cung đầu tiên của vòng hoàng đạo, thuộc nhóm Hỏa và biểu trưng cho sự sống. Được bảo hộ bởi Athena – Nữ thần chiến binh, những người thuộc cung Bạch Dương nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Dương Cưu luôn dồi dào năng lượng.
Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương
Ngoài ra, Bạch Dương được thống trị bởi sao hỏa, một hành tinh sôi nổi, bốc lửa, vì vậy, ngoài màu Đỏ, những gam màu nhạt như trắng, kem hay hồng nhạt có khả năng tác động lên cảm xúc của Bạch Dương và khiến bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ và năng nổ hơn.


2 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Dưới sự hộ mệnh của Thần Aphrodite - Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp, những người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách ổn định, hơi bảo thủ, và có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. 
Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu.
Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm. Người thuộc cung Kim Ngưu hầu hết khá nhút nhát, hướng nội, những màu sắc như Nâu, màu Be sẽ có thể khiến bạn cảm thấy sôi nổi và refresh hơn.


3 - Song Tử (21/5 - 21/6)
Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Sinh được vị thần Apolo – Thần ánh sáng bảo hộ, vì vậy họ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu cam - màu sắc của sự thông thái. 
Bên cạnh đó, màu cam nhạt, màu hồng cũng là những gam màu đặc trưng của Song Sinh.


4 - Cự Giải (22/6 - 22/7)
Được vị thần Hermes - Thần Thông tin bảo hộ, sự thay đổi tâm trạng của những người sinh ra trong cung Cự Giải dường như có liên quan tới việc mặt trăng chi phối chu kỳ lên xuống của thuỷ triều. Màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Do đó, Cự Giải chính là biểu tượng của màu bạc, ghi xám, ngọc trai và màu ngọc lục bảo. 
Các gam màu trắng, xanh nước biển hoặc Xanh lam cũng sẽ làm Cự Giải trở nên tự tin, và tỏa sáng


5 - Sư Tử (23/7 - 22/8)
Xin chúc mừng những người thuộc cung Sư Tử, vì bạn được che chở bởi thần Zeus vĩ đại – vị thần tối cao. Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. 
Ngoài ra, những màu sắc liên quan đến vua chúa, hoàng kim như Tím, Đỏ, Vàng rất tốt cho Sư Tử.


6 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Được thần Demeter - Nữ thần Nông nghiệp bảo hộ, bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ với khả năng thích ứng, tính cách điềm đạm, giống như việc màu nâu, màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác. 
Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ngăn nắp, có lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Vì vậy, những màu như Xanh navy, Xanh rêu, Xanh ve chai, Xanh pha đen sẽ rất hợp và khiến Xử Nữ thấy mình trẻ trung, năng động trong công việc và cuộc sống.
 

 
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: CÔNG TY CP GALAXY VIỆT NAM
Địa chỉ : Tầng 6 - Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (+84.4) 62 833 633 /Fax: (+84.4) 62 83 3 533
Biên tập: Hải Âu + Galaxy


Các bài viết khác