Tin tức Tin tức bất động sản
TẬP ĐOÀN VIỄN ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN KHÓA III NHIỆM KỲ 2017 – 2019
Thứ hai | 27/03/2017 14:12
Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, BCH Đoàn CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VIỄN ĐÔNG đã tổ chức đại hội Đoàn thanh niên khóa III nhiệm kỳ 2017-2019 vào sáng ngày 25/3 vừa qua.
TẬP ĐOÀN VIỄN ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN KHÓA III NHIỆM KỲ 2017 – 2019
Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, BCH Đoàn CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VIỄN ĐÔNG đã tổ chức đại hội Đoàn thanh niên khóa III nhiệm kỳ 2017-2019 vào sáng ngày 25/3 vừa qua.

Là một tập đoàn có bề dày 22 năm phát triển, Tập đoàn Viễn Đông luôn mong muốn mang tới các thành viên của tập đoàn những sinh hoạt cộng đồng có ý nghĩa thông qua chi bộ Đảng, Công đoàn, các chi Đoàn công ty thành viên hay các câu lạc bộ…đây có thể nói là điểm đặc biệt mang lại sự gắn kết thân thiết giữa các thành viên tập đoàn cũng như ban lãnh đạo chung.

  


Và đại hội đoàn thanh niên lần thứ III là một trong số rất nhiều các hoạt động khởi đầu trong năm mới 2017. Đại hội lần này được tổ chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014 - 2017, quyết định phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới (2017- 2019).
Đồng thời, Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành khoá mới để lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2017- 2019 và bầu đại biểu đại diện cho Đoàn TN Công ty tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Đống Đa lần thứ XXII nhiệm kỳ 2017- 2022.

Tham dự kỳ đại hội lần này có các thành viên đại diện cho ban lãnh đạo tập đoàn  như; Ông Hoàng Thế Dũng – Bí thư chi bộ,  Ông Vũ Quốc Hùng - Phó Giám đốc Công ty CP Thiết bị Viễn Đông - Chủ tịch Công Đoàn Tập đoàn, ngoài ra còn có các đồng chí đại diện cho các Công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn Đông, các Đ/c trong Chi ủy Chi bộ, BCH công đoàn…Đại hội cũng vinh dự được đón đại biểu đại diện cho Quận đoàn Đống Đa tới tham dự.

Nội dung của đại hội sau phần khai mạc được chia làm 2 phần chính; Phần 1 dành cho báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017.
Phần 2: Bầu ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 và công bố kết quả bầu cử, ra mắt BCH Đoàn tập đoàn nhiệm kỳ mới.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Lê Trang – Bí thư Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã thay mặt đoàn chủ tịch lên trình bày dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ tới. Trong đó đã nêu bật được các thành tích của Đoàn Thanh Niên như: Trung thu năm 2014, 2015, 2016 đã phối hợp với BCH Công đoàn, tổ chức chương trình Trung thu cho toàn thể các con em CB CNV trong tập đoàn.



Đồng chí Nguyễn Lê Trang - Bí Thư Đoàn Thanh Niên Tập Đoàn Viễn Đông  phát biểu trước đại hội.

Vào dịp  26/03 đã tổ chức các hoạt động như: Lễ phát động Tết trồng cây "Vì Công Sở Xanh" năm 2015,  năm 2016 đã triển khai chương trình "Vì môi trường làm việc XANH, SẠCH, ĐẸP" nhằm chào mừng ngày Thành lập đoàn Thanh niên cộng sản HCM. Năm 2016 đã tham gia ủng hộ chương trình “Chăn ấm vùng cao” Do quận đoàn quận Đống Đa tổ chức. Ngoài ra Đoàn Thanh niên tham gia kèm cặp, bồi dưỡng, giới thiệu các ĐVTN ưu tú cho Đảng, trong nhiệm kỳ vừa qua đã giới thiệu được 10 đoàn viên thanh niên ưu tú để Chi bộ xem xét, bồi dưỡng và có 04 đoàn viên thanh niên  được vinh dự kết nạp vào ĐCSVN. Tham gia đóng góp ý kiến cho Chi bộ về các lĩnh vực hoạt động trong Công ty, đặc biệt các vấn đề liên quan tới ĐVTN....

Sau phần trình bày của đồng chí Nguyễn Lê Trang, đại hội tiếp tục làm việc theo trình tự như; trình bày dự thảo kiểm điểm của BCH, tham luận, phát biểu của đại diện Quận đoàn dành cho đại hội, phát biểu của đại diện chi bộ Đảng tập đoàn.

  

Ông Phùng Như Hùng - Phó Bí Thư Quận Đoàn Thanh Niên Đống Đa phát biểu tại Đại Hội

Đại hội đã có được sự đồng thuận cao cho các công tác đã thực hiện trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 và đây cũng chính là tiền đề để chi bộ đoàn xây dựng kế hoạch cho nhiệm kỳ tiếp theo.

  

                 Đ/c Trần Văn Thành báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017


Phần 2 của đại hội chính là thông qua dự thảo kế hoạch cho nhiệm kỳ 2017 – 2019 và bầu BCH mới. Đại hội đã thống nhất với đề án BCH Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ gồm 5 đồng chí.

Với 6 đồng chí được giới thiệu tham gia danh sách bầu BCH khóa mới đã được thông qua bởi Quận đoàn Đống Đa và chi bộ Tập đoàn. Sau phần bầu cử và kiểm phiếu công khai, đại hội đã có được danh sách 5 đồng chí trong BCH Đoàn nhiệm kỳ mới 2017 – 2019 gồm;
1.     Đ/c Phạm Thế Cương – Công ty cổ phần thiết bị Viễn Đông
2.     Đ/c Phạm Văn Dương – Công ty cổ phần VPP Viễn Đông
3.     Đ/c Trịnh Thị Thanh Hiền – Công ty cổ phần công nghệ & chiếu sáng Viễn Đông
4.     Đ/c Bùi Anh Quân – Công ty cổ phần Dịch vụ BV Thành Đông
5.     Đ/c Trần Văn Thành – Công ty cổ phần Galaxy Việt Nam

 

                           Hình ảnh các đồng chí trong BCH Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019


Xin chúc mừng 5 đồng chí đã nhận được sự đồng thuận và tín nhiệm của đại hội, chúc các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và những kế hoạch mà dự thảo và đại hội đã đề ra. BCH Đoàn nhiệm kỳ mới cũng đã chính thức ra mắt đại hội và nhận nhiệm vụ trong sự ủng hộ của tất cả các thành viên tham gia đại hội.

Với việc thống nhất và bầu ra BCH Đoàn cho nhiệm kỳ mới 2017 – 2019 cũng như thông qua các nghị quyết và phương hướng hoạt động của BCH mới, đại hội Đoàn thanh niên khóa II đã khép lại thành công.

Thành công của đại hội cho thấy tinh thần làm việc nghiêm túc của các thành viên cũng như sự thống nhất và đồng thuận cao trong các kế hoạch và phương hướng hoạt động chung mà BCH Đoàn cũ và mới đã đề ra.
Hy vọng rằng với một lực lượng trẻ, BCH Đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 sẽ xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao không chỉ là kế thừa mà còn là sự đổi mới để giữ vững tinh thần của tuổi trẻ Tập đoàn Viễn Đông.
 
 
 
 


Các bài viết khác