Tin tức Tin tức bất động sản
Tập đoàn Viễn đông tổ chức các hoạt động khai xuân Mậu Tuất 2018
Thứ ba | 27/02/2018 17:52
Đã trở thành các hoạt động thường niên của Tập đoàn mỗi kỳ đầu xuân năm mới, đón năm mới Mậu Tuất 2018 các thành viên của Tập đoàn đã có những hoạt động đầu tiên khai xuân để cùng nhau mong một năm mới với nhiều thành tựu mới và có những bước tiến vượt bậc trong kinh doanh.
Trong không khí xuân và tràn đầy năng lượng của những ngày đầu năm mới, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bình Đông đã có những chia sẻ và những lời chúc tới toàn thể các anh, chị, em công nhân viên trong tập đoàn, buổi gặp gỡ đầu năm được coi là dịp để ban lãnh đạo tập đoàn, ban lãnh đạo các công ty thành viên và cán bộ công nhân viên cùng nhau chia sẻ về những dự định và kế hoạch cho một năm mới để cùng nhau phấn đấu đạt được những gì đã đề ra.






 


Hình ảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại Tập đoàn

Cũng như những gì đã chia sẻ trong ngày truyền thống thành lập tập đoàn, năm 2018 sẽ là một năm bứt phá bởi đây cũng là một năm mà tất cả các đơn vị thành viên đều đã có những chuẩn bị sẵn sàng.







Hình ảnh buổi du xuân của các cán bộ công nhân viên tập đoàn và gia đình

Trong dịp khai xuân năm nay, tập đoàn cũng đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi du xuân tại Yên Tử, một địa điểm tâm linh nổi tiếng của miền bắc. Chuyến du xuân đã thành công tốt đẹp mang lại sự hứng khởi cho các thành viên tham gia.

Chúc cho một năm mới sẽ thật thuận lợi và may mắn đến với Tập đoàn cũng như toàn thể các đơn vị thành viên và cán bộ công nhân viên.
 



Các bài viết khác